Khai trương Salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng

Khai trương Salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng

 
 
 
 
 
 
Rate This

Khánh Vĩnh Hoàng là Salon tóc ra đời lâu đời nhất tại Sài Gòn. Thương hiệu được xây dựng từ thời Pháp thuộc đến nay đã gần 100 năm hoạt động, Khánh Vĩnh Hoàng không ngừng nâng cao chất lượng và uy tín.
Dù Salon nổi tiếng đông khách nhưng các chị em không phải lo lắng khi đến đây phải chờ đợi bởi lượng nhân viên rất đông và tác phong phục vụ cũng nhanh nhẹn, đảm bảo hài lòng khách hàng.
Điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt,duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Khánh Vĩnh Hoàng.
Năm cũ đã qua, năm 2020 đã đến, năm nay là năm con chuột. người Việt có câu “Con chuột đến nhà là sang”. Năm nay con chuột vàng đem lộc đến cho nhà nhà. TỔ CHỨC SỰ KIỆN LILY kính chúc quí khách an, Thịnh vượng, phát tài, phát lộc. Làm ăn gấp 5 gấp 10 năm 2019. Với một niềm hy vọng Salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng sẽ là nơi đem đến cho các bạn trẻ có cơ hội thể hiện tài năng. LILY rất hân hạnh đồng hành cùng Salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng. Xin trân trọng cảm ơn Salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng rất nhiều.
CÔNG TY TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP LILY
Hotline: 0988056613      
Gmail: trang.sukienvunam@gmail.com      

Nhận xét